1664 Bắt Tay Cùng Nghệ Sĩ Pháp Camille Walala: Lần Đầu Tiên Hợp Tác Nghệ Thuật Rực Rỡ Trên Toàn Châu Á!

1664 vui mừng công bố dự án hợp tác nghệ thuật lễ hội đầu tiên trên khắp Hồng Kông, Trung Quốc đại lục, Singapore, Malaysia và Việt Nam cùng nghệ sĩ người Pháp Camille Walala. Mang đến làn gió hiện đại cho mùa lễ truyền thống gồm cả Giáng sinh và Tết Nguyên đán, 1664 sẽ giới thiệu các thiết kế phiên bản giới hạn cùng những trải nghiệm sống động từ tháng 10 năm 2025. Sự hợp tác này thể hiện chiến lược của Carlsberg Group trong việc biến những khoảnh khắc gắn kết vui vẻ thành biểu hiện rực rỡ của sự sáng tạo, tạo được tiếng vang với người tiêu dùng sành điệu nhưng vẫn bắt nguồn từ tinh thần cốt lõi của 1664 là hương vị tuyệt hảo và chia sẻ niềm vui.
Nổi tiếng với cách phối màu táo bạo, họa tiết hình học sinh động và các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt đầy cuốn hút, Camille Walala mang đến một làn gió tươi mới, hiện đại cho những lễ hội truyền thống phong phú của người Á Đông. Khi pháo hoa rực sáng bầu trời đêm, đèn lồng tỏa sáng và hương thơm của những món ngon lan tỏa khắp không gian, mùa lễ hội lại một lần nữa kết nối cộng đồng trong niềm vui và sự sẻ chia. Các thiết kế bao bì hiện đại trên chai và lon 1664 Blanc, Rosé và Brut kết hợp hài hòa màu sắc thương hiệu với phong cách nghệ thuật vui tươi đặc trưng của Walala, tạo nên những mẫu thiết kế bắt mắt, thể hiện tinh thần phóng khoáng và tràn đầy năng lượng. Đi cùng sản phẩm là bộ quà tặng và vật phẩm đồng thương hiệu độc quyền như bao lì xì, túi tote, ly thủy tinh và dù, tất cả được thiết kế tinh tế để phản ánh giá trị văn hóa của từng quốc gia châu Á, đồng thời nâng tầm danh mục sản phẩm cao cấp của thương hiệu.
Vào tháng 2 năm 2024, Carlsberg Group đã công bố chiến lược Accelerate SAIL, hướng tới thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ và thú vị, trở thành nhà sản xuất bia thành công, chuyên nghiệp, và hấp dẫn nhất thị trường, và đóng vai trò là một lực lượng tích cực trong xã hội. Lấy cảm hứng từ tầm nhìn đó, 1664 hợp tác cùng các nghệ sĩ tiên phong và giới thiệu những sáng kiến gắn liền với văn hóa, khẳng định cam kết thúc đẩy tăng trưởng phân khúc cao cấp tại châu Á. Camille Walala là hiện thân hoàn hảo của tinh thần thiết kế mà 1664 theo đuổi, pha trộn sự thanh lịch Paris với sự sáng tạo vui tươi nhằm tôn vinh cá tính và nỗ lực vươn tới sự xuất sắc, củng cố vị thế của 1664 là thương hiệu bia được ưa chuộng hàng đầu trong thị trường cạnh tranh cao của khu vực.
Ông Rommel P. Fuentebella, Giám đốc cấp cao bộ phận Sản phẩm cao cấp và Điều hành của Carlsberg Asia, chia sẻ: \

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *