Hội chợ Mùa thu lần thứ nhất năm 2025 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc gia, Hà Nội, mang đến một không gian mua sắm đậm đà bản sắc văn hóa Việt, thu hút đông đảo người dân và doanh nghiệp từ khắp mọi miền đất nước.
Bà Nguyễn Ngọc Huyền, một cư dân Times City, chia sẻ rằng bà đã đến hội chợ đến lần thứ 3 vì không chỉ được mua sắm các sản phẩm độc đáo với giá ưu đãi mà còn được trải nghiệm các hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc, đặc biệt là cơ hội xem miễn phí hai bộ phim ấn tượng.
Tính đến ngày 31/10, hội chợ đã đón tiếp hàng trăm nghìn lượt khách mỗi ngày, với hơn 100 thỏa thuận hợp tác và biên bản ghi nhớ (MoU) được ký kết giữa các doanh nghiệp Việt Nam và đối tác quốc tế.
Nhiều gian hàng, đặc biệt là khu Tinh hoa Thu Hà Nội, ghi nhận doanh số bán hàng ấn tượng. Bà Nguyễn Thị Thu Huyền, chủ cơ sở Cốm Mộc Huyền, cho biết doanh thu gian hàng của bà đã vượt 100 triệu đồng.
Ông Nguyễn Đức Thuấn, quản lý bán hàng khu vực miền Bắc của Công ty CP Thực phẩm Bích Chi, bày tỏ sự bất ngờ trước sự đón nhận nhiệt tình của người tiêu dùng, với nhiều sản phẩm được mua hết chỉ sau vài giờ trưng bày.
Ông Hoàng Danh Hữu, nhà sáng lập thương hiệu cà phê Miss EDE, cam kết mang đến hội chợ những sản phẩm chất lượng xuất khẩu để phục vụ thị trường nội địa, khẳng định người tiêu dùng Việt Nam xứng đáng được sử dụng những sản phẩm tốt nhất.
Ông Hoàng Văn Dự, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp, cho biết gian hàng của Bộ Nông nghiệp và Môi trường giới thiệu các mô hình kinh tế gắn với chuyển đổi xanh, chuyển đổi số và kinh tế tuần hoàn, tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm sản xuất và tiêu thụ sản phẩm cho các địa phương, doanh nghiệp.
Ông Kenneth Leong, Giám đốc Đầu tư Taiki Capital New Zealand, chia sẻ rằng các doanh nghiệp New Zealand tham gia hội chợ để tìm kiếm cơ hội hợp tác lâu dài tại Việt Nam.